image banner
Hưng Đạo: Tuổi trẻ với tháng 7 tri ân
Lượt xem: 435
Tháng Bảy, cả nước hướng về Ngày Thương binh - Liệt sỹ để tưởng nhớ, tri ân những anh hùng đã ngã xuống vì bình yên cho Tổ quốc. Trong mạch nguồn tri ân ấy, tuổi trẻ nơi quê hương Hưng Đạo đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thiết thực để bày tỏ lòng tri ân, trách nhiệm của mình đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với đất nước. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ. 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là một trong những hoạt động thường niên, đầy tính nhân văn và ý nghĩa của tuổi trẻ xã nhà thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Anh-tin-bai
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tuổi trẻ Hưng Đạo luôn phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa. Mỗi việc làm, phần việc của tuổi trẻ như lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn. Đây không chỉ là sự tri ân của thế hệ hôm nay với thế hệ đi trước mà còn là một lần tuổi trẻ được học lại những bài học lịch sử vô giá, được tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần để vững tin bước tiếp, trưởng thành hơn trong cả nhận thức và hành động.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ Hưng Đạo xin thành kính dâng lên những nén tâm nhang, lòng thành kính biết ơn với những hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ, các mẹ Việt Nam anh hùng, để thế hệ hôm nay được sống hòa bình, tự do, hạnh phúc. Những ngọn nến, nén nhang của tuổi trẻ dâng lên các Anh hùng liệt sỹ hôm nay là lời hứa, là quyết tâm của tuổi trẻ quê hương Hưng Đạo tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng; nguyện không ngừng học tập, lao động, rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm xây dựng quê hương Hưng Đạo ngày càng giàu đẹp.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa, tuổi trẻ Hưng Đạo đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm giáo dục truyền thống, thể hiện sự biết ơn, tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với những gia đình chính sách, góp phần làm dịu những đau thương, mất mát do chiến tranh để lại...Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh, cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang, của dân tộc, vì hòa bình, thống nhất Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
Anh-tin-bai
Nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ,tuổi trẻ xã Hưng Đạo nói riêng và tuổi trẻ huyện Hưng Nguyên nói chung nguyện đoàn kết một lòng chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh để xứng đáng với những hy sinh của thế hệ đi trước.
Anh-tin-bai
Hòa bình ngày hôm nay, là đánh đổi bằng xương máu của biết bao anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống... Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ! Tổ quốc và các thế hệ ngàn đời sau luôn ghi nhớ công ơn các Anh đã hy sinh cho Đất nước thanh bình!
Ngày 27/ 7 tri ân!
Nguyễn Ngà
TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678910...
BẢN ĐỒ XÃ HƯNG ĐẠO - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập