image banner
Hưng Đạo: Câu lạc bộ võ thuật Karate-do tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã
Lượt xem: 495
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), CLB Karate-do Xã Hưng Đạo đã tổ chức buổi lễ thắp hương tưởng niệm tại đài tưởng niệm Liệt sỹ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động. Các võ sinh trong trang phục võ đạo, từng bước chậm rãi tiến vào đài tưởng niệm, mang theo lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến những anh hùng Liệt sỹ, các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. 
 
Anh-tin-bai
Huấn luyện viên của lớp võ, Anh Cao Hoàng Quốc Cường, đã đại diện Ban huấn luyện viên, trợ giảng cùng toàn thể võ sinh phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn và cam kết sống, học tập, rèn luyện sao cho xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ. Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc truyền dạy võ đạo không chỉ là rèn luyện thể chất mà còn là giáo dục tinh thần yêu nước, lòng biết ơn đối với những người đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Anh-tin-bai
Sau phần phát biểu, toàn thể võ sinh, huấn luyện viên đã thực hiện nghi thức thắp hương. Những nén hương được thắp lên, khói hương lan tỏa, mang theo lòng tri ân và những lời nguyện cầu cho các anh hùng Liệt sỹ, các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng được yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng. Những bó hoa tươi thắm cũng được dâng lên, như một biểu tượng của sự kính trọng và nhớ ơn.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Buổi lễ thắp hương tưởng niệm của lớp võ Karatedo không chỉ là một hoạt động ý nghĩa để tri ân các liệt sỹ, mà còn là dịp để các võ sinh hiểu hơn về lịch sử, truyền thống hào hùng của dân tộc. Qua đó, các em sẽ thêm yêu quý, trân trọng những giá trị tốt đẹp và nỗ lực phấn đấu để trở thành những công dân có ích cho xã hội.Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, ghi dấu trong lòng các võ sinh về tinh thần uống nước nhớ nguồn, đạo lý làm người của dân tộc Việt Nam.

Câu lạc bộ Karate-do xã Hưng Đạo

TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678910...
BẢN ĐỒ XÃ HƯNG ĐẠO - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập